SVR Physiopure Tonique 200ml

Thông tin mô tả: Bằng cách dưỡng ẩm và loại bỏ những bụi bẩn cuối cùng, nước cân bằng giúp làn da chuẩn bị sẵn sàng để tiếp nhận những sản phẩm dưỡng da kế tiếp.

Dung tích: 200ml

Xuất xứ: Pháp

Bảo quản: Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát

HSD: 03 năm kể từ ngày sản xuất (NSX in trên bao bì sản phẩm)
Bao bì có thể thay đổi theo từng đợt nhập hàng.

MÔ TẢ SẢN PHẨM VÀ CÔNG DỤNG

SVR Physiopure Tonique là bước cuối cùng trong quy trình tẩy trang để loại trừ những bụi bẩn cuối cùng. Nước cân bằng giúp làn da tươi mát và tràn đầy năng lượng, không gây nhờn dính. Sản phẩm phù hợp cho tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Da sạch sau khi sử dụng: 100% hài lòng
  • Làn da tươi sáng hơn: 95% hài lòng

HOẠT CHẤT DA LIỄU NỒNG ĐỘ CAO:

  • Oxygenating Magnesium: cung cấp sức sống và oxi cho các tế bào đồng thời giải độc cho da.
  • Phức hợp dưỡng ẩm độc quyền với Glycerin cung cấp độ ẩm tức thời và tối ưu, đem lại sự thoải mái, mềm mại và dẻo dai cho làn da, ngăn ngừa cảm giác căng da.
  • Không chứa paraben. Không chứa cồn. Không chứa xà phòng. Không chứa chất tạo màu.
  • 100% được thử nghiệm trên làn da nhạy cảm dưới sự kiểm soát của các chuyên gia về mắt và da liễu.

Thành Phần

Thành phần: AQUA (PURIFIED WATER), PROPANEDIOL, MAGNESIUM PCA, 1,2-HEXANEDIOL, CITRIC ACID, POLYSORBATE 20, CHLORPHENESIN, SODIUM BENZOATE, PARFUM (FRAGRANCE)

Đánh Giá

Mở ra cơ hội kinh doanh mới cùng thương hiệu uy tín
TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ CỦA CHÚNG TÔI
Lợi ích khi trở thành đại lý của chúng tôi:
  • Thương hiệu uy tín: Chúng tôi là thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm.
  • Sản phẩm/dịch vụ chất lượng: Chúng tôi cung cấp các sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường.
  • Chính sách ưu đãi: Chúng tôi có chính sách chiết khấu và hỗ trợ hấp dẫn cho các đại lý.
  • Đào tạo chuyên nghiệp: Chúng tôi cung cấp chương trình đào tạo chuyên nghiệp về sản phẩm/dịch vụ và kỹ năng bán hàng cho các đại lý.
  • Hỗ trợ bán hàng: Chúng tôi hỗ trợ các đại lý trong việc quảng bá sản phẩm/dịch vụ, tiếp cận khách hàng và phát triển thị trường.